Asphalt 8 - Game đua xe đỉnh nhất

- [Box game] - Mở đầu bằng 1 game Bom tấn hiện nay...Chơi mượt tren zenfone 5 2gb và bản 1gb thì nên cài đồ hoạ medium 
.

không lằng nhằng em nó đây...
.
-Hãng Gameloft đã chính thức phát hành trò chơi Asphalt 8 : Airborne , phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe nổi tiếng nhất trên các thiết bị di động. Với mức giá 0,99 USD, trò chơi hiện tại đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple tại các nước, người dùng Việt Nam đã có thể mua và tải về rất dễ dàng. Nhà sản xuất cho biết phiên bản Gameloft mới sẽ có thêm 8 bản đồ mới, có thể kể đến như Nevada, London, Tokyo, Iceland với đường đua nhiều băng, bụi và mưa để thử thách người chơi. Asphalt 8 có engine hiệu ứng vật lý mới giúp mang tới những hiệu ứng thật hơn. Hiệu ứng thời tiết cũng là một cái mới trong game khi mưa, băng tuyết hay bụi được thể hiện giống ngoài đời hơn.
Chế độ chơi mới trong Asphalt 8 bao gồm Gate Drift và Infected cùng với chế độ Takedown được đem trở lại. Với Gate Drift, người chơi sẽ phải lái xe và thực hiện những màn drift qua những cánh cổng hẹp để kiếm điểm trong khi Infected sẽ thú vị hơn khi một người chơi bắt buộc phải đâm vào một xe khác.
Gameloft vẫn áp dụng hình thức mua hàng trong ứng dụng In-App-Purchase để người dùng có thể mua được những mẫu xe độc hoặc mở màn chơi mới nếu không đủ kiên nhẫn để vượt qua chỉ tiêu của các bàn. Tuy nhiên các gói in-app-purchase sẽ tùy thuộc vào một số cửa hàng ứng dụng ở tùy từng quốc gia. Riêng với phiên bản dành cho Android hiện thời mới chỉ tương thích một số máy nhất định.
Tương thích với Android
..
Download:

+ data :
* link google : https://docs.google.com/file/d/0B-xov6_DZGpXSFpPZzd4MzJycWs/edit?pli=1
* link fshare: http://www.fshare.vn/file/T4QKB4W0DT/
.
.
Cách cài game :
Giải nén ra được 2 file
- File 1.1 : com.gameloft.android.GAND.Gloft8ASS bạn copy cái folder này vào Android/obb
File 1.2 : Asphalt_8_1.0.4mod [VEGAVIET].apk bạn bấm vào cài đặt như các file bình thường....
- Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày