Cách tăng thời lượng Pin hiệu Quả và tăng tuổi thọ Pin cho Chiếc Zenfone của bạn

Chào các bạn, lâu r mình chưa viết bài nào cho các bạn cả . CHính xác là tận 3 ngày r mình chưa viết blog :v .Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách gia tăng thời lượng Pin cho các bạn , Theo mình nhận định nhé 
Mình nhận đc rất nhiều lời phản ảnh về Pin trên chiếc Zenfone 5. Sau đây mình chia sẻ cho các bạn về cách sử dụng Pin hiệu quả


1. Bật Power Saving .
Đây là ứng dụng đc tích hợp sẵn trong chiếc Zenfone của chúng ta. Ứng dụng này có ba chế độ là Customized mode (người dùng tùy chỉnh), Optimized mode (chế độ tối ưu) và Ultra - saving mode (chế độ siêu tiết kiệm pin). Đối với những người dùng hay đi xa hoặc sử dụng máy thường xuyên, khuyến khích nên kích hoạt chế độ Ultra - saving mode để có thời gian sử dụng lâu hơn.

Mình khuyến khích các bạn sử dụng phần mềm đc Asus tích hợp sẵn mà ko nên sử dụng phần mềm của bên thứ ba nhiều . BỞi vì sao ? Phần mềm bên thứ 3 sẽ chạy ngầm gây hao pin hơn . Bản thân cũng sử dụng 1 vài phần mềm tiết kiệm pin nhưng xóa vì nó hao pin hơn
.
2. Cài thanh task manager 
Đây cũng là 1 phần mềm đc tích hợp sẵn trong Zenfone . Ta vào Menu trên thanh trái , nhấn vào tiện ích con . Tìm Task manager và kéo nó ra màn hình chính .
Giao diện sẽ như vậy :



Lưu ý : nếu trong thời gian dài bạn thấy trên thanh task manager có ứng  dụng bạn không xài mà cứ close nó chỉ tắt đc 1 tí xong lại hiện tiếp. Các bạn vào Settings -> Ứng Dụng. Chọn ứng dụng ban cần đóng  và buộc dừng. 
Điều thứ 2 mình muốn nói ở đây là bạn muốn ứng dụng nào chạy ngầm  chẳng hạng như Hangouts trên hình chẳng hạn bạn tích vào ô Khóa. Khi Close all nó sẽ không tắt ứng dụng đó. 

3. Tắt các phần mềm chạy ẩn.
Nếu các bạn không cần dự báo thời tiết như các app What Next's ,... bạn hãy vào nó và tắt cho đỡ hao Pin.
Nhưng theo mình nghĩ app đó có Wiget đẹp và chắc nhiều ng cũng chẳng nỡ tắt nó . Thôi thì cứ bật cho nó hao pin vậy

4. Chơi game
Ở đây, mình khuyên các bạn khi chơi các game nặng như ASPHALT 8 , Thor 2, ... Các bạn hãy tắt 3G , WIFI cho đỡ hao pin , vì có các game nó cập nhật facebook như game CandyRush Saga chẳng hạn. 
Game có hiệu suất cao thì dễ nóng máy , tắt các điều mình nói trên sẽ tiết kiệm đc 1 ít .

5, Cài phần mềm Du battery Saver
Tại sao mình nói không nên xài phần mềm của bên thứ 3 mà mình vẫn giới thiệu ứng dụng này cho các bạn .
Mình khuyến khích các bạn nên sử dụng phần mềm này khi Sạc Pin vì có 3 chế độ sạc Pin thông minh rất tốt cho Pin của bạn. Thứ 2 là khi chơi game chúng ta nên bật nó lên vì có phần kiểm tra nhiệt độ Pin, Mình khuyên các  bạn khi  lên trên 42*C các bạn nên tắt game và để cho điện thoại nguội đi. Bởi vì khi pin nóng dễ gây phồng rộp pin. Dẫn đến chai Pin 

6. Greenify : Phần mềm đóng băng ứng dụng 
Khi bạn xài phần mềm này cần máy phải root để root vui lòng xem bài tại đây
Phần mềm sẽ đóng băng các ứng dụng mà ta chọn để làm trống ram và giảm nhiệt cho CPU.

7. Update FW mới nhất.
Ta nên up các FW mới nhất để ASUS họ sửa lổi cho chúng ta. 
Mỗi bản update là 1 bản cái sửa lỗi hay

8. Mua thêm sạc dự phòng
Cái này chắc mình khỏi đề cập thêm nhiều vì nó chắc chắn rồi

9.Bật Chế độ đọc sách (Reading Mode) sẽ cải thiện được thời lượng pin rất nhiều:
Bật chế độ này thì màn hình hơi ngả vàng xíu. Nhưng Pin đc cải thiện rất nhiều. 
Nếu các bạn thấy khó chịu khi màn hình bị ngả vàng thì cách này sẽ giúp các bạn thấy dễ chịu hơn . Vào Cài đặt - Hiển thị - Kéo xuống cuối cùng sẽ có chế độ Reading Mode . Các bạn chọn chế độ  văn bản . Tầm 25p -30p các bạn chuyển sang chế độ Hình ảnh và văn bản . Sau đó ta sẽ thấy nó sẽ như cảm giác màn hình bình thường 

10. Các bạn đọc thêm các bài viết về tối ưu Pin 
Phần 2 : Đón xem vào lần sau. 

Mình vừa hoàn thành xong bài viết lần này , Nếu thấy hay các bạn có thể share , like . Có gì thiếu sót xin hãy góp ý.



Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày