Hướng dẫn sử dụng PC link , Remote Link , Party Link trên Zenfone

Hôm nay mình sẽ viết bài viết giới thiệu các tính năng mà ASUS đã tích hợp trên giao diện ZenUI của chiếc Zenfone chúng ta.

Đầu tiên là 
+Party Link : 
Tính năng tạo groups kín và chia sẽ ngay tức khắc với thành viên trong nhóm về những tấm hình vừa được chụp xong thông qua mạng wifi.
Đây là tính năng đc khá nhiều người yêu thích đặc biệt là có thể chia sẽ với bạn bè, người thân ngay mà không cần nhiều thao tác rườm rà .
Xem đầy đủ tính năng Party Link tại đây

+ PC Link : 


Đây là phần mềm mượn màn hình của máy tính đưa hình từ điện thoại lên máy tính. Rất độc đáo phải không nào . Đây  là khoảnh khắc tuyệt nhất khi ta chơi game hành động. Âm thanh và bàn phím cũng đc sử dụng trên thao tác máy tính.
Tuy nhiên vẫn có độ trễ trên Màn hình , khiến ta chơi game không đc thật lắm
Lưu ý : Khi ta vào PC link nếu màn hình trên máy tính đen. Hãy kiểm tra driver màn hình cho máy tính.
Để có thể sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link http://pclink.asus.com , phần mềm sẽ tự động tải về, phần mềm này khá nhẹ chỉ khoảng 28Mb. 
Xem đầy đủ tính năng và cách cài đặt tại đây

+ Remote Link :
Đây là phần mềm đã tạo lên cơn sốt trên chiếc Zenfone
Remote Link là một tiện ích mạnh mẽ được tích hợp trong chiếc Zenfone đang gây cơn sốt trên thị trường smartphone, cho phép bạn vận hành PowerPoint / Windows Media Player trên máy tính xách tay của mình qua sóng Bluetooth. Tính năng này cung cấp cho bạn một giao diện cảm ứng đơn giản để kiểm soát con chuột, và chấp nhận tổ hợp hím từ bàn phím trên thiết bị để gửi đến máy tính của bạn
Để sử dụng tiện ích này máy tính bạn phải cài đặt ASUS Smart Gseture, truy cập vào đường link http://remotelink.asus.com liên kết sẽ tự động truy xuất và tải về tự động, phần mềm tương đối nhẹ, chỉ khoảng 36MB. Lưu ý : Máy tính của bạn phải hỗ trợ Bluetooth nếu muốn sử dụng tính năng này nhé.
Xem đầy đủ tính năng và cách cài đặt tại đây


Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày