Kết Nối ASUS ZenFone Với Máy Tính Bằng PC Link

Những chiếc Zenfone đang trở thành những sản phẩm khá hút trên thị trường, sức hút của những chiếc Zenfone này không chỉ ở cấu hình, thiết kế mà còn phần giá và nhiều tính năng độc đáo mà nó đem lại. Nay mình xin giới thiệu đến các bạn một công cụ nhỏ gọn hỗ trợ trình chiếu tuyệt vời được tích hợp ngay trên những chiếc Zenfone  5, 6.


[​IMG]


Để có thể sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link http://pclink.asus.com, phần mềm sẽ tự động tải về, phần mềm này khá nhẹ chỉ khoảng 28Mb.

Quá trình cài đặt ứng dụng vào máy tính khá đơn giản, tập tin khi tải về có tên là PCLinkSetup.exe, để cài đặt ứng dụng bạn chỉ cần click đúp vào tên chương trình và làm theo các bước hướng dẫn bên dưới :

[​IMG]

Bước 1


[​IMG]

Bước 2


[​IMG]

Bước 3


[​IMG]

Bước 4


[​IMG]

Bước 5


[​IMG]

Bước 6


Kết nối ứng dụng giữa điện thoại với máy tính thông qua một cáp USB được tích hợp sẵn trong cáp sạc pin điện thoại, sau khi cắm cáp kết nối, và khởi động ứng dụng từ cả Zenfone và máy tính, bạn sẽ thấy nút connect nổi lên và chỉ cần nhấp vào để bắt đầu quá trình hỗ trợ trình chiếu

[​IMG]

Phần giao diện PC Link trên máy tính


Với ứng dụng này bạn có thể thoải mái chụp hình và trình chiếu trên màn hình máy tính lớn cho bạn bè cùng xem được thoải mái, hay phóng lớn màn hình điện thoại ra để xem phim, chơi game bỏ qua giới hạn nhỏ của màn hình 6 inch hạn chế và chất lượng hình ảnh không hề thay đổi, độ trễ dường như cũng không xuất hiện.

[​IMG]

[​IMG]

Điểm đặc biệt của tính năng này là bạn vừa có thể thao tác trên màn hình cảm ứng của Zenfone mà cũng có thể thao tác trên touchpad cảm ứng hay bàn phím của máy tính, tính năng này khá thuận tiện khi bạn chuyển chế độ nhắn tin, lướt web qua bàn phím máy tính. Hệ thống âm thanh trênZenfone cũng được chuyển qua loa của máy tính.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự sướng với chiếc camera 13mb khủng với tính năng này hay trình chiếu slide, thuyết trình phục vụ học tập và thuyết trình khá hiệu quả.

[​IMG]


Với những gì có thể mang lại, PC Link thật sự là một công cụ hỗ trợ trình chiếu khá tốt cho người sử dụng, với Zenfone thì vẫn còn khá nhiều tính năng hay mà bạn có thể khám phá, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của mình.


Đây là clip chi tiết mượn của amazetestlab

Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày