Tổng hợp các Launcher đẹp nhất cho Android

1. Yahoo Aviate Launcher :
Đây là 1 launcher giao diện phẳng. Đẹp và hữu dụng


Link tải : http://appvn.com/android/details?id=com.tul.aviate
Video hướng dẫn sử dụng :


2. GO Launcher EX
Nếu bạn cảm thấy giao diện mặc định của Android quá nhàm chán và nó chẳng năng động và đẹp mắt tí nào, thì bạn có thể thử qua ứng dụng GO Launcher EXGO Launcher EX không chỉ cho phép bạn thay đổi giao diện và icon ngoài màn hình chính của Android, mà nó còn cung cấp sẵn cho bạn nguyên một bộ Widget cho bạn tha hồ tuỳ chọn và sắp xếp ra ngoài màn hình chính.
Nếu bạn cảm thấy giao diện mặc định của Android quá nhàm chán và nó chẳng năng động và đẹp mắt tí nào, thì bạn có thể thử qua ứng dụng GO Launcher EXGO Launcher EX không chỉ cho phép bạnthay đổi giao diện và icon ngoài màn hình chính của Android, mà nó còn cung cấp sẵn cho bạn nguyên một bộ Widget cho bạn tha hồ tuỳ chọn và sắp xếp ra ngoài màn hình chính.

Một số tính năng:
  • Cung cấp hàng ngàn hình nền.
  • Cung cấp đa dạng các widget và giao diện của màn hinh "Screen Lock".
  • Cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển động mượt mà.
  • Và nhiều tính năng khác nữa...
Hướng dẫn:
  • Làm sao để tải theme, widget và giao diện màn hình khóa?
    • Truy cập vào Android Market và tìm mục " Go Launcher Theme", "Go Widget" hoặc "Go Locker".
    • Sử dụng biểu tượng GO Store trong GO Launcher.
  • Làm sao để thiết lập các chuyển động?
    • Chọn biểu tượng "Effects Settings" trong GO Launcher.
  • Biểu tượng Icon quá nhỏ?
    • Chọn "Icon Size" trong mục "Preferences ->Visual Settings-> Icon để làm Icon lớn hơn.
  • Chạm vào biểu tượng của các icon để tinh chỉnh ở chế độ màn hình nền hay App Drawer.
  • Trượt lên để mở hộp thoại "menu" và trượt xuống để tắt những thông báo.
  • Người dùng có thể láy các Widget từ Android Market hoặc GO Store.
Phiên bản 3.6:
  • Thêm tính năng tự động làm sạch các icon không dùng đến ngoài màn hình chính.
  • Tính năng thông báo các chức năng mới thông qua phần Preferences -> About.
  • Hõ trợ thay giao diện cảm ứng (menu-Add-Them-Toucher)

3. MiHome Launcher

Launcher này hơi ngốn RAM nên các  bạn hãy cân nhắc khi sử dụng
Link tải : Tải về MiHome cho Android 2.3
Tải về MiHome cho Android 4.0


4. Nova launcher Prime 
Nova là một trong những launcher mượt, đẹp nhất dành cho Android 4.0 trở lên. Sử dụng Nova Launcher Prime bạn sẽ có nhiều tùy biến, hiệu suất điều chỉnh như sử dụng các cử chỉ, tùy chỉnh các tab, ẩn hiện apps... và ngoài ra còn rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác sẽ không gây nhàm chán cho bạn

Việt hóa : http://appvn.com/android/details?id=com.teslacoilsw.launcher_vi


5.THEMER LAUNCHER 

Người dùng Android có rất nhiều lựa chọn để thay đổi giao diện cho chiếc điện thoại của mình, Themer là một trong những công cụ đó và nó còn rất đặc biệt. Không giống với những Launcher khác - những launcher chỉ có bố cục cố định - mỗi giao diện của Themer lại rất linh động và bố cục tuỳ biến rất đẹp. Việc sử dụng Themer khá đơn giản, bạn lên Google Play tải launcher này về, sau khi cài thì chạy nó rồi chọn một giao diện, thế là xong. Nếu như bạn có hứng vọc thêm thì Themer cũng cung cấp các công cụ khác để bạn tuỳ chỉnh cho từng thành phần của giao diện.
Tải về: Google Play - Themer Beta. Website chính thức: http://www.themerapp.com

Video :

6.Action Laucher
[​IMG]
Các tính năng:
Trượt ngăn kéo ứng dụng để truy cập nhanh đến tất cả các ứng dụng của bạn
'Covers', một cách mới mạnh mẽ để nhanh chóng khởi động các ứng dụng và các phím tắt mà không ảnh hưởng giao diện của màn hình một cách cẩn thận thủ công của bạn.
Hiện thanh hành động trên màn hình chủ
Tuỳ chọn tuỳ chỉnh có tổ chức cao
Hội nhập cửa hàng chơi mạnh mẽ
Hành động Launcher tự động nhập khẩu bố trí bệ phóng hiện tại của bạn, vì vậy bạn ngay lập tức sẽ cảm thấy như ở nhà.
Yêu cầu Android OS: 4.0 +

7.Dodol launcher

Phần mềm launcher này cũng đánh giá mượt hơn cả NOVA launcher

8.Z laucher :
ZLauncher là một giao diện hoàn toàn mới cho tất cả các điện thoại Android của Nokia. Hiện tại nó đang là bản thử nghiệm đầu tiên (pre-beta) với số lượng tải về giới hạn nên bạn cần nhanh tay trước khi Nokia đóng cửa máy chủ của họ lại. ZLaunch có giao diện cực kỳ dễ sử dụng cùng tính năng tìm kiếm nhanh mà mình ước ao rất nhiều trên các máy Android. Chỉ bằng một cử động của ngón tay, mình đã có thể gọi ra chương trình hay nội dung mong muốn mà không cần quan tâm nó nằm ở bất cứ nơi đâu, điều mà gần như không có một thiết bị Android nào đáp ứng được ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn nào đang dùng iOS hẳn sẽ hiểu điều này, spotlight quá tiện làm chúng ta không còn tốn nhiều thời gian vào việc kéo thả các biểu tượng trương trình theo ý muốn mà chỉ cần 1 cú trượt để làm tất cả.
Về giao diện, ZLauncher cực kỳ đơn giản, bạn chỉ có 2 widget chứa các thông tin thời gian và lịch hẹn trên cùng, ở giữa là các ứng dụng máy nghĩ bạn sẽ cần dùng thời trong thời gian đó. Danh sách các ứng dụng này sẽ thay đổi theo thời gian và thói quen sử dụng của bạn nên trong những lần đầu nó hiển thị những danh bạ, ứng dụng dùng gần nhất nhưng sau khoảng vài ngày thì mọi thứ sẽ thông minh hơn. Ở dưới cùng của ZLauncher, ta có 4 ứng dụng hay sử dụng nhất của Launcher gốc. Ở bản pre-beta này thì bạn chưa thể thay hay tùy biến gì cả nhưng có lẽ bản chính thức sẽ bổ sung thêm tính năng đó.

Nokia_ZLauncher-6.
Nút trung tâm của khu vực dưới cùng là nút gọi tất cả các ứng dụng Android (appdrawer). Tại đây bạn có danh sách tất cả các ứng dụng bên trong máy. Trên thực tế thì chúng ta cũng không cần quan tâm tới appdrawer nếu xài Nokia ZLauncher.

ZLauncher hiện tại không hỗ trợ các máy đã root, tối ưu hóa tốt nhất cho Nexus 5, Galaxy S5, S4, S3, Moto X, HTC One và Sony Xperia Z1 nhưng bạn vẫn có thể cài lên các máy khác dễ dàng.
Launcher này đỡ tốn biến hơn Launcher gốc của Zenfone là ZenUI gấp 2 lần.

Link tải tại đây

9. Solo launcher - Launcher nhanh nhẹ đẹp :

Solo Launcher là launcher nhanh nhất cho trò chơi và ứng dụng. Nhanh, mượt, ổn định, dễ dàng tùy chỉnh giúp bạn tạo ra một màn hình hấp dẫn trên thiết bị Android.

★ ★ ★ Hơn 258 thiết lập cá nhân.
★ ★ ★ Nhanh và mượt hơn cả Next và Apex Launcher.
★ ★ ★ Miễn phí hoàn toàn, kể cả các tính năng cao cấp.
DOWNLOAD
Video giới thiệu



 Update...

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này

Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày