Cách kích hoạt Navigation Bar cho Zenfone

Các bạn chán phải bấm phím dưới của Asus. Hay buổi tối hơi khó để mò chúng. Hoặc có thể độ lên cho chiếc điện thoại "cool" hơn. Sau đây mình xin hướng dẫn chi tiết cách làm thanh  Navigation Bar giống như thế này :

Cách hiện Navigation Bar

Chuẩn bị:

- Thiết bị của bạn cần được Root.
- Cài đặt Root Explorer hay bất kỳ ứng dụng quản lý tập tin nào mà bạn có thể truy cập vào phân vùng hệ thống. Các bước dưới đây là mình sử dụng Root Explorer.
- Nên sạc pin trên 70% để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Cách thực hiện:

- Sử dụng ứng dụng quản lý file của bạn và vào file System . Chú ý các file build.prop . Nhấn giữ file đó Open With - Text Editor . Các bạn vào đó . Kéo xuống cuối và copy dòng này  qemu.hw.mainkeys=0 vào cuối cùng như trong hình :

* Edit tất cả file có build.prop nhé
- Save lại và thoát ra ngoài.
- Khởi động lại điện thoại.
Khi khởi động lại bạn sẽ thấy thanh Navigation Bar xuất hiện và bạn có thể sử dụng nó.


 Nếu nó không xuất hiện, bạn hãy chắc chắn là nhập đúng đoạn code ở trên.

Cách để thay icon trên thanh Navigation Bar . 
Khi khởi động xong. Các bạn vào link này để tải ứng dụng SoftKey Root . Đây là ứng dụng có thể thay thế icon trên thanh Navigation Bar . 
Cài xong ta vào ứng dụng vừa tải về . Skip sẽ ra được menu. Kéo sang bên phải là Online Gallery. Chọn mẫu Icon mà bạn thích ở đây mình chọn Mẫu Android L preview


Nhấn phím mũi tên bên trái để Download bộ icon về. Khi Down xong hiện ra menu ta tick dấu ok để nhận bộ icon đó. 
Chờ khởi động lại và thưởng thức .

Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày