8 Game hot nhất cho điện thoại Android 2014

Đây là những game có đồ họa khá đơn giản, dễ chơi nhưng không gây nhàm chán khi bạn sử dụng điện thoại chạy trên nền hệ điều hành Android.

 Game 2048 cho android

Game 2048 trên điện thoại Android
Sau cơn bão Flappy bird, 2048 lại trở thành cơn sốt cũng gây nghiện không kém trong thời gian gần đây. Đây là một game giải đố được lập trình viên Cirulli phát triển và nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi trên thế giới. Cứ mỗi giây lại có cả ngàn người cùng chơi 2048. Đặc trưng của game giải đố (Puzzle game) chính là luôn tạo ra những ma trận khiến người chơi dễ hoa mắt, điên đầu nhưng càng điên càng nghiện ngập.
Nhiệm vụ trong game khá đơn giản, bạn chỉ cần vuốt màn hình để di chuyển tất cả các ô và kết hợp các ô cùng số với nhau. Điểm số sẽ tăng lên tương ứng với số ô bạn kết hợp. Khi tất cả các ô trống đều được lấp đầy và dừng lại ở số điểm “2048”, bạn giành chiến thắng!

Plants vs. Zombies 2 trên điện thoại android

Game Plan vs Zombie 2 trên android
Game Plants vs. Zombies là tựa game “hoa quả nổi giận” phiên bản 2 của Popcap. Tính chất đơn giản, dễ tiếp cận, hình ảnh sáng sủa là những yếu tố thu hút người chơi. Game được chia thành ba giai đoạn khác nhau: Ancient Egypt (Ai Cập cổ đại), Pirate Sea (cướp biển) và Wild West (miền Tây hoang dã). Mỗi giai đoạn lại bao gồm nhiều cấp độ độc đáo riêng.
Nhiệm vụ của bạn ở mỗi giai đoạn là ngăn không cho các thây ma (zombie) tiến được vào nhà để ăn não của bạn, và vũ khí chống chọi chính là những cây của bạn. Ở đây bạn sẽ có các hạt mầm là “mặt trời”, khi mặt trời rơi xuống bạn cần gom chúng lại đến khi đạt được số điểm cần thiết thì có thể trồng thành các cây để bảo vệ căn nhà không cho lũ Zombie xâm phạm.

Angry Birds Cho hệ điều hành android

Game angry birds cho điện thoại android
Dù được ra đời từ lâu và trở nên quá quen thuộc với iOS, Android hay cả PC thì Angry Birds vẫn luôn là cái tên hot không thể bỏ qua khi bạn muốn chơi game miễn phí. Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều, người chơi sử dụng súng cao su để bắn đi những chú chim giận dữ với cặp long mày xếch vào những con lợn xanh trú ẩn ở phía trong những tấm bê-tông hoặc gỗ.
Điểm cộng lớn cho game này là ở đồ họa dễ thương dù là “angry birds”, âm thanh vui nhộn, dễ chơi, dễ nghiện, khó bỏ.

Fruit Ninja Phiên bản Android

Game Fruit Ninja trên android
Fruit Ninja là một trong những game được ưa chuộng nhất trên Android và iPhone bởi cách chơi đơn giản, mang tính xả stress cao, giết thời gian trong những khi người chơi rảnh rỗi trong thời gian ngắn.
Game có 3 cấp độ chơi cho bạn lựa chọn: Classic, Zen và Arcade. Việc duy nhất bạn cần làm là dùng tay lướt nhẹ trên màn hình để chém và chém, chém được càng nhiều càng được điểm cao, hoa quả bị vỡ đôi là bạn đã thực hiện đúng mục đích của trò chơi này.
Với tính năng đơn giản, đồ họa đẹp mắt và phần nhạc dùng chung cho cả 3 chế độ chơi, Fruit Ninja xứng đáng nằm trong máy Android của bạn.

Temple Run 2 Cho điện thoại Android

Game hay trên android
Đây cũng là một game được rất nhiều người yêu thích. Khi chơi Game Temple Run 2, bạn phải chạy thật nhanh vì sẽ có con khỉ rượt theo đằng sau bám theo bạn và bóp cổ bạn khi bạn vấp vào những cành cây, vì vậy bạn phải cố gắng chạy nhanh nhất có thể và nhảy qua những cành cây bằng khả năng đu giây của bạn để vượt qua cái hố sâu và vực thẳm, cùng với những khúc cua đầy nguy hiểm và kịch tính, có những lúc bạn sẽ lên chiếc thúng và trượt trên đường rây xe lửa, trong đoạn đường đi sẽ ăn được một chuỗi vàng ghi về cho mình những điểm số thật cao.
Với Temple Run 2, giao diện và gameplay được cải thiện đáng kể, được đánh giá là có không gian đẹp hơn với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và môi trường tự nhiên thoáng đãng, mềm mãi, chân thực hơn.

Subway Surfers trên điện thoại Android

Một tựa game khá hot trên Android
Nếu là fan của Temple Run, bạn cũng sẽ không thể bỏ qua Subway Surfers. Nhiệm vụ của bạn cũng là chạy nhưng với game này, bạn sẽ hóa thân thành 3 cậu bé tinh nghịch chạy khỏi sự đuổi bắt của ông bảo vệ và con chó của ông ta. Trên đường chạy, trên những tấm ván, 3 nhân vật sẽ phải nhảy tránh các chướng ngại vật, lách qua những toa tàu, tránh các đoàn tàu đang chạy và tìm mọi cách để chạy thoát khỏi vòng vây của cảnh sát.
Khác với khung cảnh tối tăm và có vẻ huyền bí của Temple Run, Subway Surfers mang đến cho các bạn trẻ khi chơi một gam màu tươi sáng, rực rỡ với tạo hình nhân vật giống như trong những bộ phim hoạt hình 3D ngộ nghĩnh.

Cut the Rope 2 Cho điện thoại android

Cut rope trên điện thoại di động
Đúng như tên gọi, nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Cut the Rope là cắt dây để viên kẹo rơi vào đúng miệng của chú ếch xanh háu đói.
Cũng giống như Angry Birds, Cut the Rope 2 ứng dụng tính năng vật lý rất tốt, buộc người chơi phải tính toán quỹ đạo di chuyển của viên kẹo trước khi cắt dây, khiến người chơi phải vận động não bộ để tính toán thay vì chỉ dùng tay để chiến thắng trò chơi.

Smash Hit trên điện thoại android

Tựa game với cách chơi dễ trên android
Với đồ họa 3D cùng phong cách mới lạ, Smash Hit cũng dễ gây nghiện đối với người chơi.
Nhiệm vụ của bạn là sử dụng những trái bóng để ném vỡ các thanh chắn cản đường hoặc kích thích các cánh cửa bị đóng nhằm duy trì, kéo dài cuộc hành trình. Trên đường di chuyển, bạn sẽ gặp những vật phẩm trợ giúp được đặt ngẫu nhiên như Kim Tự Tháp màu xanh lục giúp gia tăng bóng (3 bóng), hộp lục giác (5 bóng).
Các bạn có thể tìm kiếm và download dễ dàng tại: ZenfoneVN.com
Kết luận
Đây là 8 game miễn phí được đánh giá là hay nhất, nếu đã chơi 1 lần sẽ khó mà từ bỏ. Hãy tải về trên Google Play và trải nghiệm những game này để loại bỏ căng thẳng và bạn sẽ thực sự cảm thấy thú vị và bị hấp dẫn trong lần chơi đầu tiên.

Previous
Next Post »

Các từ khóa tìm kiếm nhiều :

may tinh gia re,mua ban laptop cu,laptop giá rẻ,day sua laptop,sửa chữa laptop giá rẻ,sửa chưa laptop,laptop cu gia re,mua ban laptop,sửa laptop ở đâu uy tín,laptop cũ giá rẻ,sua may tinh,may tinh laptop,sua laptop o dau , sửa chữa laptop lấy liền , sửa laptop trong ngày